Canh thịt bò viên, cà chua, tai chua, bột nghệ

Trộn bột nghệ với dầu ăn để lăn qua lăn lại cho viên thịt bò màu nó vàng dzư nghệ, trông cho nó rê.

Trời thương con mụ thích ăn tai trua, mở gói tamarind skin ra thì toàn là tai trua ở trong.

Trông cái miếng tai chua được thái mỏng, to, trông râm rê hơn tai chua thái lon con ở lước mình, Thái Lan có khác thật, HỚ HỚ.

Tai chua nước mình thái be bé, nhìn bần tiện.

Trừ có món kho quẹt, thịt thái be bé thì tôi không bitchy on thôi, còn những món còn lại, đặc biệt thịt kho Tàu, mà thái bé, nấu xong, tôi nhìn thấy, tôi viết note cho thì…

Leave a Reply

